Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

Thuộc lòng những quy tắc vàng khi lựa chọn nội thất phòng ngủ

Để có được một phòng ngủ đẹp và sang trọng chủ nhà cần biết cách bố trí và sắp xếp nội thất sao cho đẹp mắt và hợp lý. Nếu bạn chưa biết cách. Hãy cùng chúng tôi học Thuộc lòng những quy tắc vàng khi lựa chọn nội thất phòng ngủ ngay bên dưới


https://giuonggiarehcm.com/giuong-ngu-gia-re-binh-phuoc/


Lựa chọn nội thất giường ngủ tủ quần áo phòng ngủ hợp với màu sơn căn phòng

Để có một không gian phòng ngủ ấm cúng và ấn tượng, chủ nhà nên chọn nội thất phòng ngủ phù hợp với thiết kế và màu sắc chủ đạo của căn phòng. Nội thất phòng ngủ nên được lựa chọn những màu sắc với gam trầm tính. Không quá nổi bật và sặc sỡ. Trong không gian phòng ngủ chủ nhà nên hạn chế sử dụng những loại sơn phản quang gây cảm giác khó chịu cho mắt nhé!



Thiết kế không gian phòng ngủ phù hợp

Nội thất phòng ngủ nên được bố trí một cách hợp lý để tránh tạo cảm giác quá trống trải cho phòng ngủ hoặc quá chật chội. Tận dụng những góc tường, chủ nhà có thể bố trí thêm nội thất giường ngủ phong cách hiện đại tủ quần áo, kệ,.... để không gian được ấm cúng và nổi bật hơn.

Không quên bố trí thảm trải sàn cho các con

Đối với những cặp vợ chồng trẻ có con nhỏ. Việc bố trí thêm thảm lớn trong phòng ngủ sẽ giúp không gian sống ấm cúng hơn và giúp cho lũ trẻ chơi đùa an toàn hơn. Sàn nhà của phòng ngủ nên được chọn với chất liệu sàn gỗ hoặc thảm lông để không gian không bị quá lạnh lẽo bạn nhé!

Chọn giường ngủ cho phòng ngủ đẹp sang trọng

Để có một phòng ngủ đẹp bộ giường tủ hiện đại sang trọng là phần không thể thiếu. Chọn giường ngủ quá nhỏ sẽ không đáp ứng được nhu cầu của gia đình. Ngược lại, một chiếc giường ngủ quá lớn làm không gian trở nên chật chội và vướng víu. Một chiếc giường ngủ xinh xắn với kích thước phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho căn phòng ngủ đẹp sang trọng.

Ánh sáng là vai trò quan trọng làm nên căn phòng đẹp sang trọng

Một trong những yếu tố cuối cùng mà bạn không thể bỏ qua để sở hữu một phòng đẹp sang trọng chính là ánh sáng. 


Chủ nhà biết kết hợp hài hòa giữa nguồn ánh sáng nhân tạo và ánh sáng tự nhiên để tạo nên vẻ đẹp tinh tế, lịch sự và không kém phần sang trọng nhé! Chúc các bạn thành công với những chia sẻ mà bài viết mang lại!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét